4 Dấu Hiệu Đau Dạ Dày và Cách “Giải Cứu” Trước Khi Quá Muộn

4 Dấu Hiệu Đau Dạ Dày và Cách “Giải Cứu” Trước Khi Quá Muộn. Đau dạ dày đang là căn bệnh phổ biến ngày càng trở nên nguy hiểm đến cuộc sống của con người. Nhiều người đang rất hoang mang đến các dấu hiệu cũng như cách để “giải cứu” cho dạ dày của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều trong bài viết sau đây nhé!

111
Đau dạ dày

Với mức độ nguy hiểm của vi khuẩn HP, Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã xác định HP là “thủ phạm” số 1 gây bệnh ung thư dạ dày. Đồng thời WHO cũng khuyến cáo người đau dạ dày cần tìm giải pháp đào thải HP khỏi cơ thể càng sớm càng tốt, trước khi loại vi khuẩn này gây ra các biến chứng nguy hiểm.

  1. HP tàn phá dạ dày qua 4 triệu chứng điển hình

4 Dấu Hiệu Đau Dạ Dày và Cách “Giải Cứu” Trước Khi Quá Muộn

HP được coi là thủ phạm gây ra những vấn đề khiến dạ dày của bạn dần “đi vào ngõ cụt”. Khi dạ dày bị nhiễm khuẩn HP, chúng sẽ gửi đến bạn các dấu hiệu của dạ dày “cầu cứu” sau:

  • Hôi miệng

Triệu chứng hôi miệng thường dễ khiến người bệnh nhầm lẫn với các bệnh về răng miệng. Nhưng thực tế, đó có thể là tín hiệu của bệnh đau dạ dày và nhiễm HP. Các chuyên gia lý giải rằng, trong quá trình tồn tại và phát triển, HP có thể sinh ra các khí gốc có lưu huỳnh như Sunfua, dimethyl Sulfit, Methyl Mercaptan, từ đó gây ra mùi hôi khó chịu. Khi ở trong dạ dày, HP gây tình trạng trào ngược, viêm loét, buồn nôn… sẽ làm các khí gốc lưu huỳnh đi ngược lên khoang miệng, khoang miệng có thể phân hủy tế bào gây hoại tử và hình thành mùi hôi khó chịu.

  • Đau tức vùng thượng vị
đau Thượng Vị
Vùng thượng vị bị viêm loét dẫn đến những cơn đau âm ỉ, căng tức, khó chịu.

Biểu hiện của bệnh dạ dày đó là các cơn đau có thể xuất hiện bất chợt hoặc đau âm ỉ, căng tức và khó chịu. Mức độ lây lan của các cơn đau này khá nhanh, nhanh nhất là lan sang vùng lưng và ngực. Tuy nhiên mức độ đau ở mỗi người sẽ có sự khác nhau. Ngoài ra, nhiều người còn có cảm giác đau khi đói, đau khi no, đau sau khi vừa ăn xong 1 lúc, đau từ đằng trước ra đằng sau.

  • Rối loạn tiêu hóa

Các biểu hiện như đầy bụng, khó tiêu, bụng ậm ạch… cũng là biểu hiện của bệnh dạ dày. Chúng thường xuất hiện sau khi ăn và kéo dài trong một thời gian khá lâu. Nguyên nhân là do vi khuẩn HP tồn tại trong dạ dày làm cản trở quá trình tiêu hóa thức ăn, thức ăn không được tiêu hóa kịp thời. Kéo dài một thời gian như vậy, người bệnh sẽ thấy mệt mỏi, chán ăn và sụt cân, xanh xao.

  • Ợ hơi, ợ chua, buồn nôn và nôn
Buồn Nôn
Vi khuẩn HP gây tổn thương niêm mạc dạ dày, khiến người bệnh có cảm giác ợ hơi, ợ chua, nôn và buồn nôn

Vi khuẩn HP tồn tại làm niêm mạc dạ dày bị tổn thương, gây ra các vết viêm loét và biểu hiện ra bên ngoài chính là ợ hơi, ợ chua, nôn và buồn nôn, nghiêm trọng nhất là nôn ra máu. Các triệu chứng này có thể xuất hiện bất cứ khi nào, cả khi đói và khi no.

Khi thấy cơ thể xuất hiện 1 hoặc cà 4 dấu hiệu kể trên, người bệnh hãy kịp thời điều trị ngay trước khi bệnh dạ dày tiến triển nặng và gây ra các biến chứng nguy hiểm, trong đó có ung thư dạ dày.

2. Cách “giải cứu” 4 dấu hiệu đau dạ dày

4 Dấu Hiệu Đau Dạ Dày và Cách “Giải Cứu” Trước Khi Quá Muộn

Đau dạ dày là một trong những bệnh lý rất phức tạp. Khi điều trị bệnh dạ dày, không chỉ đơn thuần là chỉ “xử lý” các triệu chứng bệnh mà cần phải điều trị từ nguyên nhân gây bệnh – tức là đào thải vi khuẩn HP ra ngoài. Có như vậy mới tạm biệt được bệnh dạ dày, ngăn ngừa biến chứng và hạn chế tối đa tái phát trở lại.

Hiểu được nguyên lý trị bệnh dạ dày đó, các chuyên gia tiêu hóa và dinh dưỡng đã xây dựng công thức và nghiên cứu ra một sản phẩm Sữa dê công thức đột phá dành cho người bị bệnh về dạ dày, nhiễm khuẩn HP ở mọi lứa tuổi khác nhau. Sản phẩm đã vượt qua rất kiểm định khắt khe của Viện Dinh dưỡng về tính an toàn và hiệu quả đem lại cho người bệnh dạ dày.

Sữa dê Flomilux F5 là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dùng cho: người bị viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày; nhiễm khuẩn HP, rối loạn tiêu hóa..vv.

Điều đặc biệt của sản phẩm F5 chính là Protein : 18.1 rất cao. Giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn vào máu, từ máu vận chuyển đến các mô, qua màng tế bào; là thành phần quan trọng của nhân tế bào, chất gian bào, duy trì và phát triển mô. Và thành phần Lipid: 8.2 sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ bắp và các hoạt động sống của cơ thể.

Sữa Dê Flomilux Gastro F5
Sữa Dê Flomilux Gastro F5

Cùng với 6 dưỡng chất ‘vàng’  trong sữa dê Flomilux F5 giúp kháng vi khuẩn HP, phù hợp với người bị dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày.

  • PYLOPASS : là chủng lợi khuẩn được sản xuất theo công nghệ phun sấy khô đặc biệt. Là chủng duy nhất hiện nay có khả năng nhận biết cấu trúc bề mặt vi khuẩn HP, từ đó gắn kết bọc lấy vi khuẩn HP và thải trừ  vi khuẩn HP qua đường tiêu hóa một cách tự nhiên.
  • NANO CURCUMIN : Giúp tăng yếu tố bảo vệ (mucin), giảm yếu tố tấn công (acid HCl, pepsin), ức chế sự phát triển vi khuẩn HP, chống viêm, chống oxy hóa, tạo màng bao vết loét giúp làm hồi phục nhanh các tổn thương, tái tạo niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ tiến triển thành ung thư ở bệnh viêm loét dạ dày mạn tính.
  • BETA GLUCAN: Kích hoạt Hệ miễn dịch của cơ thể.
  • 5 ENZYME ( Amylase, Protease, Lactase, Cellulase, Lipase ): Giúp bẻ gãy, phá vỡ các gốc thức ăn giúp cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.
  • LACTIUM: Giúp giảm stress, căng thẳng -> cho bạn giấc ngủ ngon.
  • OMEGA 3,6,9: Tốt cho tim mạch và huyết áp.

Cùng rất nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể như: vitamin K2MK7, D3, A, E, C, B1, B2, B5, B6, B12; khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: canxi, magie, sắt, kẽm..vv

  • CÁCH DÙNG:

+ Sử dụng muỗng sữa gạt ngang trong lon sữa và nước ấm khoảng 40 -50 độ C

+ Pha 4 muỗng gạt ngang + với 180 ml, ngày 2 lần sáng – tối , sau ăn.

Nhà máy sản xuất: Công ty TNHH Thảo Dược Thanh Hằng Địa chỉ: Yên Viên, Vân Hà, Việt Yên, Bắc Giang.

Bạn hãy lựa chọn Sữa Dê Flomilux Của CTY TNHH XNK Sữa, Dinh Dưỡng Quốc Tế Flomilux. Là sản phẩm sữa dê tốt nhất có thể đáp ứng được tất cả các điều kiện trên với những mẫu sản phẩm cao cấp chất lượng, đội ngũ tư vẫn viên, TS. Về Sữa với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc phù hợp nhất.

Liên Hệ Tư Vấn: 0896646699 (CTY Flomilux).

Địa Chỉ CTY: Quán Sãi – Tích Giang – Phúc Thọ – TP Hà Nội.