Hệ Miễn Dịch Là Gì? Sữa Gì Làm Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ

Hệ Miễn Dịch Là Gì? Sữa Gì Làm Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ, Với nhiều bà mẹ hay mua sữa để bổ sung tăng cường hệ miễn dịch cho bé nhưng liệu mẹ đã hiểu rõ về hệ miễn dịch? Hệ miễn dịch của trẻ gồm các loại nào và hoạt động ra sao, Hãy cùng CTY Sữa Dinh Dưỡng Flomilux cùng đi tìm hiểu về các đặc điểm hệ miễn dịch của trẻ trước khi chọn mua sữa cho bé sử dụng một cách tốt nhất nhé!.

Hệ Miễn Dịch Là Gì? Sữa Gì Làm Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ
Hệ Miễn Dịch Là Gì? Sữa Gì Làm Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ

Hệ Miễn Dịch Là Gì?.

Với nhiều người đang băn khoăn và chưa biết hệ miễn dịch là gì các mẹ bỉm sữa có thể hình dung một cách đơn giản, hệ miễn dịch chính là hệ thống bảo vệ tự nhiên của con người trước nhiều tác nhân gây bệnh như: vi khuẩn, virus, ký sinh trùng… và các yếu tố độc hại từ môi trường. Qua đây có thể khẳng định rằng, hệ miễn dịch của trẻ càng khỏe mạnh trẻ càng phát triển tối ưu trong những năm tháng đầu đời. Vậy hệ miễn dịch hoạt động như thế nào đối với cơ thể của trẻ?.

>>> Tham Khảo Ngay TOP 5 Sữa Giúp Bé Tăng Sức Đề Kháng.

– Hệ Miễn Dịch Bẩm Sinh.

Miễn dịch bẩm sinh có sẵn từ khi cơ thể mới sinh ra và hình thành sau khi cơ thể đã nhiễm bệnh. Mẹ cần ghi nhớ rằng chúng quan trọng là miễn dịch bẩm sinh bé nhận được chủ yếu là các kháng thể từ mẹ được đưa qua nhau thai ở những tháng cuối thai kỳ. Ngoài ra, sữa mẹ cũng chứa kháng thể IgA và các chất dinh dưỡng hỗ trợ các tế bào miễn dịch hoạt động. Nhờ vậy, trong 6 tháng đầu sau sinh, nếu được bú mẹ đầy đủ, trẻ ít bị mắc bệnh.

  • Tuy nhiên, miễn dịch bẩm sinh mà bé nhận được từ mẹ không tồn tại lâ. Sau vài tháng, kháng thể trẻ nhận từ mẹ sẽ giảm đi. Lúc này, trẻ rất cần đến một giải pháp bảo vệ bổ sung, để tăng cường sức đề kháng một cách tốt nhất.

– Hệ Miễn Dịch Đáp Ứng.

Miễn dịch đáp ứng được cơ thể tiếp xúc với kháng nguyên, đáp ứng xảy ra chậm có thể sau vài ngày, có tính đặc hiệu và hình thành trí nhớ miễn dịch. Miễn dịch nhân tạo chính là nguyên lý của chủng ngừa hoặc tiêm phòng vắc xin địch kì Hệ Miễn Dịch Là Gì?.

Hệ Miễn Dịch Là Gì?.

Làm Như Nào Để Hệ Miễn Dịch Của Trẻ Luôn Khỏe Mạnh.

Khi các mẹ bỉm sữa hiểu dõ được hệ miễn dịch là gì và trẻ có 2 cơ chế miễn dịch, liệu mẹ đã biết cách để duy trì hệ miễn dịch cho bé khỏe mạnh không?.

Với những năm tháng đầu đời bé nhận được các kháng thể từ mẹ truyền cho, khi lượng kháng thể này bắt đầu giảm dần, mẹ cần bổ sung cho bé các loại dinh dưỡng nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Một dưỡng chất rất quan trọng giúp tăng cường miễn dịch là HMO – Human Milk Oligosaccharides. Có đến 200 loại HMO chính trong sữa mẹ, trong đó thì 2’-FL HMO (human milk oligosaccharides) nhiều thứ 3 chiếm (8%) tổng số.

HMO giúp tăng cường bổ súng tốt nhất miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh: giảm nhiễm trùng nói chung (52%), giảm nhiễm trùng hô hấp (66%). Dưỡng chất này cũng có thể đi vào máu và tạo ra các tác động miễn dịch ở ngoài đường tiêu hóa.

– Hệ Miễn Dịch Là Gì? Và việc bổ sung HMO bằng cách nào? Hiện nay có nhiều các loại sữa tăng sức đề kháng cho trẻ được bổ sung HMO để giúp con phát triển tốt hơn. Việc cung cấp cho trẻ sữa bổ sung HMO giống như một cách bảo vệ nối tiếp, sau khi miễn dịch bẩm sinh trẻ nhận từ mẹ giảm dần theo thời gian. Bằng cách này, trẻ tiếp tục được tăng cường sức đề kháng, được bảo vệ bằng HMO cho đến khi toàn bộ hệ miễn dịch của cơ thể.

>>> Xem Thêm Sữa Nào Tốt Nhất Hiện Nay.

Sữa Dê Flomilux F1 Giúp Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Toàn Diện Cơ Thể Của Trẻ.

Sữa Dê Flomilux F1sản phẩm được sử dụng để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng vào các bữa ăn hàng ngày cho bé từ 1 – 15 tuổi, với nhiều thành phần dinh dưỡng tốt nhập khẩu từ Hà Lan giúp bé khỏe mạnh chống chọi với các tác hại từ bên ngoài. Bé phát triển trí não tốt nhất, tăng cân nhanh đặc biệt với bé bị suy dinh dưỡng thấp còi, muốn phát triển chiều cao, đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh và sự phát triển toàn diện, ổn định Sữa Dê Flomilux Việt Nam.

– Hệ Miễn Dịch Là Gì, tăng cường hệ miễn dịch, nguồn sữa tươi sạch của đàn dê núi được chăn thả “tự nhiên” tại cánh đồng cỏ vùng núi cao, trải qua dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại bậc nhất. Flomilux F1 đem trong mình mới sứ mệnh để làm thay đổi tầm vóc của trẻ em Châu Á, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí lực, đặc biệt là hệ miễn dịch của trẻ giúp trẻ chống chọi với các virus sâm hại. Công Ty TNHH XNK Sữa, Dinh Dưỡng Quốc Tế Flomilux với các nghiên cứu và cho ra đời sữa dê núi Flomilux F1, là sản phẩm đậm đặc về dinh dưỡng có khả năng chuyển hóa tối đa vào cơ thể và giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, cân nặng, hoàn thiện hệ miễn dịch, cân bằng hệ tiêu hóa.

Sữa Dê Flomilux F1 Giúp Trẻ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

Giá Trị Dinh Dưỡng Có Trong Sữa Dê Flomilux F1 Việt Nam Với Hệ Thống Miễn Dịch Tốt Nhất.

Bổ Sung Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ, Sữa Dê Flomilux F1 có thành phần dinh dưỡng Whey protein, Non – dairy creamer, Maltodextrin, FOS, Taurine, Beta-glucan, Choline Bitatrate ,Lactium, L-lysine HCL, 5 Enzym (Amylase, Protease, Lactase, Cellulase, Lipase), Omega 3,6,9, Vitamin (VitaminD3, Vitamin K1, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin B5, Acid Folic), Khoáng chất (Canxi, Phospho, Magnesium, Sắt, Kẽm, Đồng, Selen, Mangan, Natri, Kali, Iod) giúp bé cao lớn, khỏe mạnh hệ miễn dịch tốt nhất. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong sữa dê flomilux cao hơn nhiều lần so với sữa bò.

  • Những cấu trúc chất đạm được làm bằng sữa dê khác xa rất nhiều với sữa bò là không có thành phần ( α S1 casein ) việc tiêu hóa ở trong dạ dày và nhờ có ít hàm lượng Beta lacto globulins ít có thể là vấn đề đối với một số trẻ em nhạy cảm với thành phần đạm sữa tốt cho tiêu hóa.
  • Cấu tạo thành phần chất béo trong sữa dê công thức flomilux f1 tốt cho tiêu hóa: hàm lượng MCT cao hơn và phân tử chất béo nhỏ khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp cho tiêu hóa nhanh cải thiện hệ miễn dịch cho bé.

>>> Xem Thêm Sữa Dê Nào Tốt Nhất Hiện Nay.

Thành Phần Dưỡng Chất Trong Sữa Dê Flomilux F1.

  • LACTIUM: Giúp trẻ ngủ ngon và sâu giấc.
  • ENZYM TIÊU HÓA: Giúp trẻ hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, tăng cường các miễn dịch.
  • DHA + ARA: Phát triển trí não một cách toàn diện.
  • CANXI NANO: Cho trẻ chiều cao vượt trội.
  • OMEGA 3,6,9: Tốt cho tim – cho bé 1 trái tim khỏe mạnh.
  • FOS: Giúp giải quyết tình trạng táo bón ở trẻ.

Với hàm lượng nguyên tố với vi lượng dồi dào, sữa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp bé lên cân, phát triển chiều cao và có trí não vượt trội. Tạo ra điều kiện hấp thụ vi chất dinh dưỡng, phát triển và duy trì chức năng bảo vệ đường tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ một cách toàn diện.

Thế Nào Được Coi Là Dòng Sản Phẩm Sữa Dê Giúp Bổ Sung Hệ Miễn Dịch Là Gì?.

– Trước khi mua bán sữa hãy tìm hiều thật kỹ về những điều con mình còn thiếu. Và dựa vào đó mới lựa chọn dòng sản phẩm sữa có công thức, hàm lượng dưỡng chất cho phù hợp cho con mình phát triển toàn diện nhất Hệ Miễn Dịch Là Gì?.

– Kiểm tra những thành phần dinh dưỡng ghi trên hộp sữa, xem nó có phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ hay không.

>>> Nếu Bạn Cần 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Sữa Dê.

– Các bà mẹ bỉm sữa khi chọn cho bé uống một loại sữa nào đó cũng phải kiên trì trong một thời gian để xác định xem con có hợp loại sữa đó không.

– Không nhất thiết phải chọn hàng rẻ, hàng đắt, hàng nhập khẩu, hàng xách tay, hàng nội. Chỉ cần con mình dùng thích hợp với loại sữa.

Các mẹ bỉm sữa đang cần mua bán và sử dụng dòng sữa dê giúp con chúng ta tăng cường hệ miễn dịch tốt để chống chọi với nhiều tác nhân sâm hại từ bên ngoài, với các tư duy vượt trội. Bạn đang đi tìm hiểu Hệ Miễn Dịch Là Gì? Sữa Nào Bổ Sung Hệ Miễn Dịch Tốt Nhất, phù hợp với trẻ chất lượng giá thành đảm bảo, Hãy lựa chọn Sữa Dê Flomilux F1 Của CTY TNHH XNK Sữa, Dinh Dưỡng Quốc Tế Flomilux. Là dòng sản phẩm được điều chế từ sữa dê 100% chúng có thể đáp ứng được tất cả các điều kiện giúp bé tăng cường hệ miễn dịch toàn diện, các nguyên liệu thành phẩm được nhập khẩu từ 100% từ Hà Lan.

Liên Hệ Tư Vấn: 089.664.6699 (CTY Flomilux).

Địa Chỉ CTY: Quán Sãi – Tích Giang – Phúc Thọ – TP Hà Nội.