• Slide5

GIỚI THIỆU FLOMILUX VIỆT NAM

Với tâm nguyện đem những ly SỮA DÊ chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, để hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp SỮA DÊ chính hãng hàng đầu, Flomilux Việt Nam luôn nỗ lực hoàn thiện về mọi mặt. Bằng kinh nghiệm, kiến thức và tâm huyết nghề nghiệp của mình, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những yêu cầu cũng như băn khoăn của người tiêu dùng về SỮA DÊ an toàn và chất lượng của sữa. Chính vì thế, Flomilux Việt Nam đã và đang nhận được sự quan tâm, niềm tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng thân thương. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, chính sách bảo vệ chất lượng cho người tiêu dùng và sự đa dạng của các loại SỮA DÊ chính hãng.

Xem thêm
Anh Dai Dien Flomilux

Lý do bạn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi

Cảm nhận khách hàng

88173944 2617220825192493 5684355182935146496 N

Đã đặt đến đơn thứ 3 ở đây mà còn được nhân viên để giá KM cho nữa. Mấy lần KM các bạn nhân viên còn chủ động tư vấn cho mình nữa. Thực sự hài lòng lắm. Hi vọng Flomilux sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Ngọc Trang / Hoài Đức - HN
Cam Nhan Khach Hang 3

Sữa rất tốt, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Mình rất hài lòng với phong cách phục vụ của doanh nghiệp. Chúc Flomilux ngày càng phát triển.

Văn Trường / Đống Đa - Hà Nội
Cam Nhan Khach Hang 5

Đã mua và sử dụng đến hộp thứ 2 cho con mình, kết quả là cháu hấp thụ tốt, chiều cao, cân nặng tăng vượt bậc sản phẩm tốt thơm ngon con mình rất thích. Thực sự hài lòng lắm, Hi vọng CTY Sữa Quốc Tế Flomilux sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

 

Huyền Nguyễn / Từ Sơn - Bắc Ninh
Cam Nhan Khach Hang 6

Sữa Dê Flomilux là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc tầm vóc, trí tuệ, sức đề kháng của tôi cho các con. Các nhân viên của CTY Flomilux rất chuyên nghiệp luôn tư vấn nhiệt tình cho người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt chuẩn quốc tế. Đã mua và sử dụng rất nhiều lần lên tôi hoàn toàn tin tưởng Flomilux sẽ thay đổi dáng vóc của trẻ em Châu Á.

 

My Trần / Thuận Thành - Bắc Ninh

Câu hỏi thường gặp

Sữa dê cho trẻ loại nào tốt?

Ngày nay, sữa dê được rất nhiều cha mẹ lựa chọn là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sử dụng hàng ngày. Bởi sữa dê mát, giàu dưỡng chất, hạn chế được tình trạng dị ứng đạm sữa

Sữa dê Flomilux mua ở đâu?

Nếu các bậc phụ huynh chưa biết sữa dê Flomilux mua ở đâu thì hãy gọi ngay đến số hotline 089 664 6699 để được tư vấn và hướng dẫn cha mẹ đến cửa hàng gần nơi mình sinh sống nhất để được mua sắm.

Sữa dê có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Một trong những khác biệt cơ bản giữa sữa dê và sữa bò là cấu trúc và thành phần của chất béo, kích thước hạt béo của sữa dê nhỏ hơn sữa bò nên dễ tiêu hóa và dễ hấp thu. Đồng thời, hàm lượng các Acid béo chuỗi trung bình trong sữa dê cao hơn sữa bò – chính các Acid béo này sẽ được hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng cung cấp cho cơ thể.

Đối tác – Khách hàng