Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi

Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi là chế độ ăn đa dạng và cân đối chính để bổ sung những chất quan trọng giúp người lớn tuổi phòng ngừa bệnh tật và nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy cần bổ sung thực phẩm gì để người lớn tuổi luôn khỏe mạnh, sống lâu và vui vẻ bên con cháu?
12 loại thực phẩm không dễ hỏng nhất | Vinmec
NGƯỜI LỚN TUỔI CẦN CUNG CẤP ĐỦ CHẤT

– Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi: Càng lớn tuổi nhu cầu năng lượng sẽ càng giảm, vì vậy người già cần giảm khẩu phần ăn so với thời trẻ. Theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của người Việt Nam, người lớn tuổi cần dung nạp 1.700 – 1.900 kcal/ngày. Tuy vậy, bữa ăn của người lớn tuổi vẫn cần bốn nhóm thực phẩm chính như sau:

– Nhóm chất bột đường: gạo, ngũ cốc, bún, miến, phở…Người lớn tuổi nên bổ sung chất bột đường thông qua gạo, bánh mì, bún, miến, phở… Đặc biệt, không nên ăn quá 20g đường/ ngày, hạn chế ăn bánh kẹo vì chúng có thể làm tăng lượng đường trong máu, gây nên bệnh tiểu đường
– Nhóm chất béo: mỡ động vật, dầu thực vật, lạc, vừng…Về chất béo, người lớn tuổi nên bổ sung cả chất béo thực vật (dầu làm từ oliu, gạo, đậu nành, hướng dương) và chất béo động vật (mỡ động vật). Với người có bệnh huyết áp, các chuyên gia luôn khuyến khích dùng dầu thực vật vì chúng không có cholesterol và ít acid béo bão hòa, giúp giảm biến chứng huyết áp, tiểu đường.Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi

– Nhóm vitamin và khoáng chất: Các loại rau xanh và quả chín

Càng cao tuổi thì quá trình hấp thu, chuyển hóa vitamin và khoáng chất càng giảm. Vì thế, người lớn tuổi cần bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin E (mầm giá đỗ, rau xà lách, trứng, dầu thực vật…); Vitamin A (mỡ cá, gấc, cà rốt, cà chua, bí đỏ, đu đủ…); vitamin B12 (ngao, cá ngừ, cá hồi…); Folate (bông cải xanh, bắp cải, nấm, đậu…); vitamin D (cá, trứng gà, sữa…); Canxi (tôm, tép, cua đồng, cá nhỏ…).

– Nhóm chất đạm: Cá, trứng, sữa, hải sản, đậu đỗ, lạc, vừng…Người lớn tuổi cần ăn ít thịt, thay vào đó ăn ít nhất 2-3 bữa cá/1 tuần, 3 quả trứng/1 tuần. Với cá, tốt nhất nên chọn ăn cá nhỏ và được nấu nhừ để có thể ăn luôn cả xương, bổ sung thêm canxi nhằm phòng ngừa và cải thiện các bệnh về xương khớp. Ngoài ra, người lớn tuổi rất cần bổ sung đạm thực vật từ đậu đỗ, lạc vừng hay những món ăn làm từ đậu tương (đậu phụ, sữa đậu nành, tào phớ) vì chúng không những giàu đạm, chất xơ giúp thải lượng cholesterol, mà còn chứa nhiều dưỡng chất giúp phòng ngừa bệnh về tim mạch.Do quá trình lão hóa nên người lớn tuổi thường gặp khó khăn trong việc tiêu hóa và hấp thụ chất đạm. Vì vậy, người lớn tuổi cần ăn chậm, nhai kỹ, bổ sung thêm sữa và các chế phầm từ sữa (sữa chua, phô mai…) vào bữa ăn hàng ngày. Khi chọn sữa, người lớn tuổi nên ưu tiên sản phẩm có bổ sung vitamin, khoáng chất, đạm Whey dễ hấp thu, dễ tiêu hóa. Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi

Thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi tham khảo Sữa Dê Flomilux F3 Món quà bổ sung sức khỏe dành cho người lớn tuổi

Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết bằng chế độ ăn hàng ngày cũng như có chế độ tập luyện nghiêm túc Sữa Dê Flomilux F3 là thành phần tốt nhất trong những thực phẩm bổ sung giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Sữa Dê Flomilux là sản phẩm chứa nguồn kháng thể tự nhiên và dễ hấp thu nhất được nghiên cứu và phát triển phù hợp với những nhu cầu và thể trạng của người Việt. Ăn uống không tiêu hóa, cơ thể hay mệt mỏi, xương khớp đau nhức khó chịu, hay cáu gắt. Sử dụng sữa dê giúp tiêu hoá thức ăn dễ dàng, cơ thể khỏe mạnh, hạn chế đau nhức, hơn nữa kích thước của các hạt phân tử của sữa dê nhỏ hơn 1/5 so với kích thước hạt phân tử sữa bò, nên sữa dê Flomilux sẽ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn.Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi

Những thành phần có trong Olein và Myristin duy nhất chỉ có trong sữa dê và là 2 thức ăn thích hợp nhất của tế bào não và dây thần kinh, lưu thông máu giúp phục hồi trí nhớ, trí thông minh, giảm căng thẳng, stress, phục hồi sinh lực, xương cốt dẻo dai, khỏe mạnh. được bổ sung nhiều viatmin và khoáng chất cùng OMEGA 3,6,9 giúp tổng hợp DHA, rất tốt cho sự phát triển của trí não, bổ sung lượng canxi cần thiết cho cơ thể, cơ thể được phục hồi sinh lực, da dẻ hồng hào, tươi tắn hơn. Mùi vị thơm ngon hơn, dễ uống, không bị béo ngậy, không gây dị ứng như các sản phẩm sữa bò và sữa công thức khác. Mỗi ngày, sử dụng 1 ly sữa dê flomilux f3 trước khi đi ngủ để có giấc ngủ ngon và xương cốt chắc khỏeCác thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi

Vì Sao Lại Lựa Chọn Sữa Dê Flomilux F3, trong Sữa Dê Công Thức Flomilux F3 chứa nhiều chất khoáng và vitamin cần thiết cho xương khớp, hỗ trợ tốt với quá trình tiêu hóa, chuyển hóa năng lượng vô cùng hiệu quả như: Ca, P, Mg, Fe, Cu, Zn… Đặc biệt lượng protein và canxi dồi dào trong sữa dê là hai thành phần phát huy tác dụng giảm đau nhức xương khớp và giúp các bạn có làn da khỏe mạnh. Với đó, sữa dê còn chứa một lượng acid amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp  được, bao gồm: tryptophan, lysine, valine, isoleucine, cystine, tyrosine,..

Sữa Dê Flomilux F3
Sữa Dê Flomilux F3 THỰC PHẨM CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

– Sản phẩm mang lại quá nhiều lợi ích vậy thì tại sao không chọn sữa dê Flomilux F3 ngay hôm nay để cải thiện tình trạng về xương khớp và bảo vệ sức khỏe gia đình?.

Đặc Biệt Nhất Là Sữa Dê Được Bổ Sung Thêm Nhiều Dưỡng Chất Vào, Tất Cả Nguyên Liệu Đều Được Nhập Khẩu 100% Từ Hà Lan.

👉 LACTIUM giúp cho giấc ngủ sâu hơn và giảm stress.

👉 COLLAGEN TYPE 2 giúp xây dựng các lớp sụn hình thành xương chắc khoẻ làm đẹp da.

👉 GLUCOSAMIN giúp tạo các dịch nhầy bôi trơn khớp , làm cho các cử động dễ dàng.

👉 OMEGA 3.6.9 giúp cho cơ thể lưu thông máu tốt hơn và tim mạch khoẻ hơn.

👉 FOS (chất xơ hoà tan) giúp cải thiện táo bón và thải các chất độc ra ngoài nhanh hơn.

👉 CANXI NANO giúp cải thiện việc chắc khỏe xương, chống loãng xương tốt nhất một công thức từ Flomilux.

Các Thành Phần Dinh Dưỡng Chính Trong Sữa Dê Flomilux F3.

Sữa dê công thức f3, Sữa Bột, Whey protein, Soy protein , Maltodextrin, FOS, Collagen tuyp 2, Acid Hyaluronic (HA), L-lysine HCL, Omega3.6.9, Vitamin (Vitamin K1, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Biotin, Acid Folic), Khoáng chất (Canxi nano, Phospho, Magnesium, Sắt, Kẽm, Đồng, Selen, Natri, Kali, Iod). Sản phẩm có chứa sữa Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi

>>> Xem Ngay Nguồn Dinh Dưỡng Có Trong Sữa Dê Flomilux.

Các Thành Phần Dinh Dưỡng Chính Trong Sữa Dê Flomilux F3

Tại Sao Nên Chọn Sữa Dê Flomilux F3 Là Thực Phẩm Cần Thiết Bổ Sung Cho Người Lớn Tuổi

Sữa Dê Công Thức Flomilux F3 thực phẩm bổ sung tốt nhất cho người lớn tuổi có thể trạng gầy yếu, mới ốm dậy, cần bồi bổ sức khỏe. Người trung niên, cao tuổi có nguy cơ bị loãng xương, đau nhức xương khớp, người cần tăng trưởng chiều cao. Bên cạnh đó, canxi và vitamin D có trong sữa với hàm lượng phù hợp giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe cho người trung niên, người già.

Địa Chỉ Mua Bán Cung Cấp Sữa Dê Chất Lượng Quốc Tế Tuyển Đại Lý Của CTY Flomilux.

Công Ty Dinh Dưỡng Sữa Dê Flomilux là xưởng sản xuất sữa dê các loại F1, F3, F5. Với mục tiêu sẽ trở thành nhà cung cấp SỮA chính hãng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, bằng kinh nghiệm, kiến thức và tâm huyết của mình Flomilux Việt Nam luôn lắng nghe và chia sẻ những yêu cầu cũng như băn khoăn của người tiêu dùng đánh giá chất lượng an toàn sản phẩm, nhằm cải thiện tầm vóc cho trẻ em Châu Á Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi

ĐV Flomilux Việt Nam đang cần tuyển đại lý toàn quốc cung cấp phân phối các dòng sữa dê chất lượng, đảm bảo đầy đủ các dinh dưỡng tốt nhất hiện nay và phục vụ các nhu cầu sử dụng, mang lại những lợi nhuận tốt cho các đại lý.

Sữa Dê Flomilux Việt Nam với các chi nhánh phân phối trải dài trên 63 tỉnh, Địa Chỉ CTY: Quán Sãi – Tích Giang – Phúc Thọ – TP Hà Nội. tự tin là 1 nhà cung cấp các loại sữa dê giá rẻ, mang lại các chất dinh dưỡng tốt và sự yên tâm cho các bạn khi sử dụng sản phẩm Flomilux Liên Hệ Tư Vấn: 089.664.6699 (CTY Flomilux).

Địa Chỉ Mua Bán Cung Cấp Sữa Dê Chất Lượng
Các thực phẩm cần bổ sung cho người lớn tuổi

– Sản phẩm dinh dưỡng của Sữa Dê Flomilux Việt Nam đều được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000:2005 đảm bảo sức khỏe.

– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn sản xuất), tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm.

Flomilux tối ưu các công thức dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của người Việt, đồng thời sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, các thiết bị tự động. Thanh Hằng Milk, nhà máy sản xuất được Flomilux lựa chọn dựa trên uy tín và kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành sản xuất sản phẩm…

– Giá thành những sản phẩm sữa dê flomilux cạnh tranh, phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng.

– Mọi quý khách hàng đều được hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả tối đa.

– Tuyển đại lý trên khắp cả nước, cung cấp sản phẩm với giá phù hợp, đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất cho đại lý phát triển.

Các gia đình đang cần tìm mua và sử dụng các sản phẩm sữa dê tốt cho trẻ muốn tăng chiều cao, muốn con em mình phát triển tốt với những đứa trẻ cùng trang lứa, giúp ông bà điều trị bệnh loãng xương, giúp xương cốt chắc khỏe nhất. Các bạn đang đi tìm hiểu với nhiều dòng sản phẩm nhưng chưa lựa chọn được loại nào phù hợp, Vì Sao Lại Lựa Chọn Sữa Dê Flomilux F3 Của CTY TNHH XNK Sữa, Dinh Dưỡng Quốc Tế Flomilux. Là sản phẩm sữa dê tốt có thể đáp ứng được tất cả các điều kiện với các mẫu mã sản phẩm cao cấp được sản xuất chuyên nghiệp với nhà máy đạt và các chất dinh dưỡng có trong sữa đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Liên Hệ Tư Vấn: 089.664.6699 (CTY Flomilux).

Địa Chỉ CTY: Quán Sãi – Tích Giang – Phúc Thọ – TP Hà Nội.